Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và công nghệ BOSSCOM thành lập từ năm 2004 tại Sở Kế hoạch và đầu từ thành phố Hà Nội.

Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh vật tư trang thiết bị y tế và được đông đảo các Bệnh viện, TTYT, Phòng khám và Bác sỹ biết đến. Chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng chuyên khoa Tai Mũi Họng, Ngoại, Thận tiết niêu, Ổ bụng,…

Kinh doanh trang thiết bị y tế là mặt hàng đặc thù vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do vậy ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo Công ty đã xác định PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH là cung cấp các SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG và đặt dịch vụ BẢO HÀNH BẢO TRÌ sản phẩm lên ưu tiên hàng đầu. Đây là một trong những CHÌA KHÓA dẫn đến THÀNH CÔNG của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là KIM CHỈ NAM của chúng tôi trong tương lai.

Để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm TỐT NHẤT, Công ty chúng tôi đã mở rộng mạng lưới quan hệ với các đối tác bạn hàng lớn trong và ngoài nước.

Để phân phối sản phẩm đến tận tay Quý khách hàng, Công ty chúng tôi đã thiết lập mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp quy mô rộng khắp cả nước.

Với danh mục các mặt hàng ngày càng PHONG PHÚ và CHẤT LƯỢNG, đội ngũ nhân viên có TRÌNH ĐỘ, KINH NGHIỆM và TẬN TÂM, Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ đầy tiện TIỆN ÍCH và THÚ VỊ.

Chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sử ỦNG HỘ và HỢP TÁC của Quý khách và các đối tác trong thời gian tới.